Sunday, 05/05/2024 - 22:19|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Toàn Thắng

SINH HOẠT CHUYÊN MÔN CẤP CỤM LẦN I NĂM HỌC 2023 – 2024

SINH HOẠT CHUYÊN MÔN CẤP CỤM LẦN I NĂM HỌC 2023 – 2024

Với mục tiêu nâng cao chất lượng sinh hoạt tổ chuyên môn tại nhà trường; tạo điều kiện để giáo viên giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm dạy học theo chương trình giáo dục phổ thông 2018, từ đó đẩy mạnh hoạt động đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực người học, đẩy mạnh sử dụng các kĩ thuật dạy học tích cực vào giảng dạy, chiều ngày 02/10/2023, trường THCS Nghĩa Dân tổ chức chuyên đề “Sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học môn Ngữ văn 7”.

 

 
 


Tham dự chuyên đề, có các đồng chí đại diện Ban Giám hiệu các trường trong cụm; các đồng chí giáo viên trực tiếp giảng dạy môn Ngữ văn ở các trường trong cụm; các đồng chí trong Ban Giám hiệu và giáo viên tổ Khoa học Xã hội trường THCS Nghĩa Dân.

 

 

 

Theo như sự phân công và thống nhất của Tổ chuyên môn, đồng chí Trần Thị Thu Hương - giáo viên thực hiện chuyên đề đã chọn dạy bài 3: Những góc nhìn văn chương, Tiết 42: Thảo luận nhóm về vấn đề gây tranh cãi (Ngữ văn 7 bộ sách Chân trời sáng tạo). Với sự đầu tư tìm tòi, nghiên cứu thực hiện đổi mới phương pháp giảng dạy, đồng chí Trần Thị Thu Hương đã rất tự tin, chủ động, linh hoạt trong việc tổ chức các hoạt động học tập cho học sinh. Các em học sinh đã phát huy được năng lực chung và năng lực đặc thù bộ môn, tham gia các hoạt động học tập sôi nổi, tích cực đặc biệt là phần đánh giá kết quả bài tập dự án của các nhóm. Sau tiết dạy minh họa, các đồng chí giáo viên dự giờ đã đưa ra những nhận xét rất cụ thể về cả ưu điểm cũng như  những góp ý, điều chỉnh vô cùng bổ ích để bài dạy được hoàn thiện hơn.

Với thời lượng thực hiện 45 phút, bằng sự đầu tư, nhiệt tình của cô; sự tự tin, chủ động và tích cực của trò, chuyên đề đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với người dự, góp phần nâng cao hiệu quả dạy học môn Ngữ văn.

 

 

Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 53
Hôm qua : 7
Tháng 05 : 149
Năm 2024 : 6.262