Thursday, 02/05/2024 - 10:23|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Toàn Thắng

HỌC SINH THCS TOÀN THẮNG THAM GIA CUỘC THI KHOA HỌC KĨ THUẬT DÀNH CHO HỌC SINH TRUNG HỌC TỈNH HƯNG YÊN NĂM HỌC 2023-2024

TRƯỜNG  THCS TOÀN THẮNG ĐẠT GIẢI TƯ CUỘC THI KHOA HỌC KỸ THUẬT TOÀN TỈNH HƯNG YÊN NĂM HỌC 2023-2024

HỌC SINH THCS TOÀN THẮNG THAM GIA CUỘC THI KHOA HỌC KĨ THUẬT DÀNH CHO HỌC SINH TRUNG HỌC TỈNH HƯNG YÊN NĂM HỌC 2023-2024.

          Vào các ngày 07 – 09/12/2023, Chung kết cuộc thi Khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học năm học 2023-2024 của tỉnh Hưng Yên đã diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng của 74 đội thi với nhiều đề tài xuất sắc. Cuộc thi năm nay nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cả học sinh khối THCS và khối THPT, gặt hái được nhiều thành công bằng những ý tưởng ấn tượng, sáng tạo.

Cuộc thi nhằm khuyến khích học sinh nhà trường nghiên cứu KHKT, vận dụng kiến thức để giải quyết những vấn đề của thực tiễn đời sống; tạo cơ hội để học sinh trung học cơ sở giới thiệu kết quả nghiên cứu KHKT; tăng cường trao đổi, giao lưu văn hóa, giáo dục giữa các địa phương và hội nhập quốc tế. Chuẩn bị cho học sinh tác phong NCKH, năng lực nghề nghiệp và tiềm năng khởi nghiệp sau khi học xong trung học cơ sở, góp phần thực hiện giáo dục hướng nghiệp và định hướng phân luồng học sinh trong giáo dục phổ thông. Cuộc thi phải gắn hoạt động NCKH của học sinh với đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức dạy học, đổi mới phương pháp, hình thức đánh giá kết quả học tập của học sinh, góp phần phát triển phẩm chất, năng lực học sinh.

Nhà trường đã triển khai cuộc thi tới các em học sinh khối 8,9 để các em nghiên cứu đăng kí, chuẩn bị báo cáo ý tưởng xét chọn các dự án. Từ nhiều dự án đăng kí của các lớp, dự án “Chế tạo máy bay điều khiển từ xa” đã được lựa chọn và được các thầy, cô giáo hướng dẫn. Các em học sinh đã vượt qua nhiều khó khăn trong quá trình nghiên cứu khoa học và hoàn thiện các dự án dự thi.

Tổng kết Hội thi, rất vui mừng khi thầy và trò trường THCS Toàn Thắng đã vượt qua rất nhiều đội mạnh đến từ các trường THCS và THPT trong toàn Tỉnh để đạt giải Tư toàn đoàn với dự án: “Chế tạo máy bay điều khiển từ xa”.

Xin chúc mừng các thầy cô và các em HS. Cảm ơn sự nỗ lực tuyệt vời không ngại khó, ngại khổ của cả ê-kip từ thầy Hiệu trưởng, cô Hiệu phó, các thầy cô tổ chuyên môn và sự cố gắng không mệt mỏi của các em HS.

Sau đây là một số hình ảnh Cuộc thi và Lễ trao giải:

Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 6
Hôm qua : 39
Tháng 05 : 44
Năm 2024 : 6.157