Thursday, 02/05/2024 - 08:43|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Toàn Thắng

HS TRƯỜNG THCS TOÀN THẮNG THAM GIA GIẢI ĐIỀN KINH HỌC SINH TH, THCS HUYỆN KIM ĐỘNG NĂM 2024

Từ ngày 04 - 06/01/2024 Phòng GDĐT huyện Kim Động đã tổ chức Giải Điền kinh Học sinh tiểu học, THCS năm 2024, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cả thầy và trò trường THCS Toàn Thắng đã đạt được thành tích đáng tự hào.

Với tinh thần “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) là ngày hội thể thao của học sinh, được tổ chức với mục đích tiếp tục duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đánh giá chất lượng hoạt động thể dục thể thao của học sinh,  phát hiện năng khiếu và những tài năng thể thao của học sinh nhằm bồi dưỡng đào tạo học sinh tham gia HKPĐ cấp Tỉnh. Đồng thời nhằm tạo sân chơi bổ ích và lành mạnh cho học sinh, đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong nhà trường để các em học sinh có cơ hội  được giao lưu, thi đấu và rèn luyện sức khỏe, phát triển thể chất, góp phần giáo dục toàn diện.

Dưới sự quan tâm chỉ đạo của Phòng GDĐT Kim Động, sự cổ vũ của Lãnh đạo nhà trường, các tổ chức đoàn thể, giáo viên chủ nhiệm, phụ huynh học sinh và các cổ động viên, các em học sinh trường THCS Toàn Thắng hăng say tập luyện và thi đấu hết khả năng của mình. Giải đấu không chỉ giúp các em xua tan những căng thẳng trong học tập, qua đó còn giúp các em rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần đoàn kết đồng đội, tinh thần hợp tác các hoạt động tập thể.

Tham dự giải, trường THCS Toàn Thắng góp mặt ở hầu hết các hạng mục thi đấu: Chạy 100m nam, nữ, Chạy 200m nam, nữ, Chạy 400m nữ, Chạy 800m nam, Nhảy cao nam, nữ, nhảy xa nữ.

Vượt qua nhiều đối thủ mạnh tới từ 18 trường trong toàn huyện, các em học sinh trường THCS Toàn Thắng đã đạt được thành tích đáng tự hào:

1. Em Hoàng Chí Dũng (Số đeo 85): Giải ba môn thi Chạy 800m nam

 

2. Em Vũ Minh Quang (Số đeo 98 ) – Giải Ba môn thi Chạy 100m nam

 

3. Em Hoàng Trung Hiếu - Giải ba môn thi Nhảy cao nam

Khép lại Giải Điền kinh năm nay với thật nhiều cảm xúc, chờ đón mùa giải sau hứa hẹn quy mô hơn, chất lượng hơn để thỏa ước nguyện của các em học sinh trường THCS Toàn Thắng.

 

 

Tác giả: Trường THCS Toàn Thắng
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 5
Hôm qua : 39
Tháng 05 : 43
Năm 2024 : 6.156